THÁC LOẠN KARAOKE ÔM

Ấn +1 để tăng chất lượng Nghe Nhạc:

Like Facebook:


Hãy gửi những bản nhạc của bạn lên YeuDj.Net nhé.

Nếu bạn thích bài này, hãy copy liên kết sau và gửi tới bạn bè nhé:


Information

VIPGIRL.ORG

Song:THÁC LOẠN KARAOKE ÔM

Categories:

Poster:VIPGIRL.ORG

Update:Thứ Ba, 14 tháng 6, 2011

Comments:1

Track list:


Karaoke đã và đang trở thành một nhu cầu bức thiết trong cuộc sống này, tuy nhiên Karaoke đang dần trở thành một hình thức biến tướng của những cuộc "thác loạn" tập thể mà ở đó những thứ bệnh hoạn và đồi trụy được bộc lộ rõ nhất. Đồng thời "tình dục" tập thể lên ngôi, làm sa đọa nhân phẩm và đạo đức con người.


Vấn nạn karaoke được biểu hiện ở những show "thác loạn" của những kẻ bệnh hoạn thuê những vũ nữ, gái gọi, gái nhảy hoặc gái đú cùng thác loạn. Những màn biểu diễn Heneiken tắm bia "trần truồng" sau khi đã dùng đến những chất kích thích hoặc thuốc lắc sẽ làm cho cuộc vui vầy thêm phần "thăng hoa". Có những "yêu râu xanh" còn bệnh hoạn hơn là sử dụng những "đồ chơi" tình dục cho những cuộc thác loạn thâu đêm như vậy. Rõ ràng karaoke đã trở thành "địa điểm" tuyệt vời cho những cuộc vui chơi như vậy sau hàng loạt các vũ trường, quán bar, sàn lắc bị lực lượng C13 vào cuộc truy quét.


Các quán karaoke đang trở nên tấp nập hơn bỏi mô hình "kinh doanh" thuốc lắc cực kì "hiệu quả" tránh được sự chú ý của các cơ quan chức năng. Địa điểm hợp pháp cho các cuộc thác loạn, nhân vật tham dự cuộc chơi được tuyển chọn kĩ bởi các mối "làm hàng". Sau đó, tập trung và bắt đầu. Một cuộc chơi thì phải có "hàng", gồm hàng "trắng", hàng "đen", hàng "cứng" và hàng "mềm". Một đêm thác loạn cũng tốn vài chục triệu song đó chỉ là chuyện nhỏ so với hầu bao của các dân chơi, cậu ấm hoặc đại gia. Màn thác bắt đầu khi có đầy đủ anh tài, đội ngũ show cũng sẵn sàng nhập cuộc.



Phòng kín, âm thanh công suất lớn, đầy đủ ánh sáng và các đồ nhậu, bia rượu thì không thể thiếu. Một bàn lớn được dọn ở giữa. Âm thanh vụt tắt, một trò chơi nho nhỏ được bày biện. Mỗi một dân chơi được "bắt cặp" với nhau, theo quy định trước dù có quan hệ "yêu đương" cũng phải chấp nhận "tráo hàng". Sau đó, là "cưởi đồ", bằng cách quay chai - đầu chai chỉ đến người nào người đó phải tự cởi. Những chiếc đèn flash chiếu rọi vào "thí sinh" giữa "khán đài" lớn. Sau đó là lắc và rửa bia, đỉnh cao hơn là tắm bia. Tắm bia ở đây không phải là tắm bia bình thường mà là tắm nuy, tắm les hoặc tắm gay với những động tác "làm tình" đầy gợi dục và thú tính.



Khi nhạc lên tới điểm cũng là lúc "hành hạ" thân xác. Mỗi người có quyền lựa chọn, yêu cầu "làm tình", thường thì ở đây là làm tình tập thể. Những thể xác hòa trong bia rượu, thuốc lắc trong tiếng nhạc, ánh sáng đển rợn người. Những "người mẫu" kiêm "người tình" phục vụ hết mình, tiền được rải ra để "mua vui" với những yêu cầu theo "đơn hàng" thực mới, thực hấp dẫn và thực phải "bệnh" thì mới kích thích dục tính - lúc đó cuộc chơi mới "hoành" và "đỉnh" được.


Những cuộc chơi còn tiếp diễn khi bạn tình được "đổi chỗ" hay "thế vai", sau đó là tắm tình tập thể, và tàn cuộc. Chiến trường sau mỗi cuộc chơi là bãi rác của vỏ bia, của bao cao su, của thuốc lắc cắn dở, của quần áo... Kinh hoàng hơn là sau mỗi cuộc chơi, không chỉ về nhà "giải lao giữa hiệp" mà còn phải tiếp tục chinh chiến "điên cuồng" khi thác loạn trong xe taxi, hoặc trên thuyền, thậm chí trên nóc các nhà cao tầng. Đó thực sự mới là những "cuộc thác" hết sức "bình dân" và độ "mạnh" còn ở mức "dân giã".


Karaoke hiện nay đâu chỉ còn là nơi cất lên tiếng hát của bản thân mà dường như đang trở thành những tụ điểm tệ nạn trá hình hết sức "phóng đãng" và "dâm tục". Hơn nữa, cùng với sự lợi dụng kinh doanh cùng sự quản lí lỏng lẻo của các cơ quan chức năng đã làm "nở rộ" những mini bar - sàn cho các đối tượng đến tụ tập và ăn chơi trác táng. Nếu như chỉ là karaoke bình dân thì có lẽ không có gì để lên án, nhưng "thác loạn" karaoke - đặc biệt là tệ nạn karaoke "ôm" - "chơi" thì đó là một dấu hỏi lớn cho toàn xã hội. Bởi đi liền với nó là các tệ nạn khác như mại dâm, buôn bán và sử dụng chất ma túy ... cùng với nó là các bệnh lây lan qua đường tình dục. Quả thực, đó là một lời giải khó bởi "karaoke ôm" đã thác loạn thì đâu dễ phát hiện và xử lí. Bởi vậy, truy vẫn truy mà "loạn" vẫn cứ "loạn"!


Comment Fakebook

How to comment

Music in the same category

1 nhận xét: